วันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2552

สําหรับแม่แค่นี้ได้ยังงัย

แม่ คือ ผู้ ที่ ยิ่ง ใหญ่ สํา หรับ ตัว ผม


ผม รัก แม่ ของ ผม มาห แม่มี แต่ให้กับผม อย่าง เปรียบไมได้

ดุแลผม ไม่ว่า เจ็บ ป่วย ทุก เวลา


ค่อย ให้ คํา ปร฿ก ษา ไหนทุก เรื่อฃ


ผมรักแม่ มาก จะดูแลแม่ผม ตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น